Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Gia sư Địa lý tại Ba Đình

Trong thời đại công nghệ đang cực thịnh, chuyện dạy và học môn địa lý càng thay đổi theo hướng thực tế. Tờ The New York Times từng đăng tải đề xuất của HS về môn học này theo hướng kết hợp các hệ thống đồ họa, mô hình trên máy tính, bản đồ các loại, tin tức xảy ra tại các vùng miền để kết nối với điều kiện địa lý, xã hội của vùng đó.
Như vậy rõ ràng đối với các nước, địa lý không chỉ là những địa điểm có tên trên bản đồ mà còn về con người, văn hóa, lịch sử của từng vùng miền; các tác động về thiên tai đến cuộc sống con người và cách đối xử của nhân loại đối với tự nhiên đã làm thay đổi bề mặt địa lý, hoàn cảnh xã hội và điều kiện kinh tế như thế nào. Có thể nói, nắm vững địa lý sẽ giúp thế hệ tương lai hiểu hơn về quá khứ, hiện tại và tương lai của toàn cầu, cũng như vai trò của từng địa phương đối với phần còn lại của thế giới.

Hiểu được tầm quan trọng của môn Địa lý, trung tâm gia sư chúng tôi xin giới thiệu đội ngũ gia sư địa lý tại Ba Đình với trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm, nhận dạy:
- Địa lý các cấp
- Địa lý ôn thi học sinh giỏi
- Địa lý ôn thi tốt nghiệp, đại học.

Dưới đây là một số gia sư tiêu biểu có thể dạy địa lý ở khu vực này:
1. Nguyễn Bá Lương

Là Giáo viên khoa Địa lí k34 trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Sống tại Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - Ba Đình - Hà Nội
- Thủ khoa tốt nghiệp trường CĐSP Hà Nội chuyên ngành SP Địa lí (năm 2011). 
- Giải nhì thi GV giỏi cấp quận môn Địa lí năm 2014-2015 
- Được đào tạo bài bản về các các phương pháp dạy học, đặc điểm tâm lí và trình độ nhận thức của mỗi lứa tuổi học sinh; có kiến thức chuyên môn vững chắc, nhiệt tình, trách nhiệm cao. 
- Đã có 4 năm kinh nghiệm ôn thi Đại học, cao đẳng, đặc biệt là các lớp ôn thi cấp tốc cho các thí sinh dự thi vào các trường công an, cảnh sát, quân đội... 
- Có kinh nghiệm dạy toán, tiếng Việt tiểu học ( từ lớp 3 đến lớp 5). có học sinh đạt các giải học sinh giỏi cấp quận ( Đống Đa, Hai Bà Trưng).

2. Nguyễn Thị Phương Hoa

Là Sinh viên khoa Luật học trường ĐH Luật Hà Nội
Sống tại Ngõ 185, Chùa Láng - Ba Đình - Hà Nội
Hiện đang là sinh viên năm 2 trường Đại học Luật Hà Nội.
Cấp 3 học tại trường THPT Chuyên Hùng Vương, tỉnh Phú Thọ.
12 năm liền đạt học sinh giỏi. Bắt đầu đi thi học sinh giỏi môn ngữ văn từ năm lớp 4. Cấp 3 2 lần đạt giải Nhì cấp tỉnh môn Ngữ văn lớp 11 vượt cấp và lớp 12. Đạt giải Ba Quốc gia môn Ngữ Văn lớp 12.
Điểm thi Đại học: Môn Văn: 8, Sử:7, Địa: 8.
Bản thân học và trải qua rất nhiều kì thi nên có kinh nghiệm tự học, dạy. Đã có kinh nghiệm gia sư. Hiện đang kèm môn văn lớp 6 cho 1 học sinh nữ. 

Tính cách dễ gần, yêu thích và có khả năng truyền đạt kiến thức.

Ngoài ra, quý vị có thể tham khảo danh sách gia su dia ly tai ba dinh.
Liên hệ: 0966.042.043 – 043.999.1881 –  091.999.3132 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét