Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Gia sư Địa lý tại Nam Từ Liêm

Nhìn tổng thể SGK Địa lý lớp 12 được chia ra làm 4 phần: Địa lí tự nhiên, Địa lí dân cư, Địa lí kinh tế và Địa lí vùng kinh tế. Các phần này đều có mối liên hệ qua lại với nhau. Trước tiên, cần có kiến thức nền trong phần tự nhiên, dân cư, kinh tế và cuối cùng là tổng hợp trong Địa lí vùng kinh tế. Có thể hệ thống lại bằng sơ đồ tư duy, bằng sơ đồ hình cây, bằng bảng hệ thống… Dù làm cách nào cũng đòi hỏi các em phải có sự đầu tư cho việc hệ thống hóa lại bài học. Và để có được bản hệ thống hóa tối ưu nhất, một gia sư địa lý giỏi có thể giúp các em làm được điều này.
Chính vì hiểu được tầm quan trọng của việc này, trung tâm chúng tôi xin giới thiệu đội ngũ gia sư địa lý tại Nam Từ Liêm với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm tốt, nhận dạy:
- Địa lý các cấp
- Địa lý ôn thi học sinh giỏi
- Địa lý ôn thi tốt nghiệp, đại học.
Dưới đây là gia sư tiêu biểu của chúng tôi có thể dạy ở khu vực này:
Lê Thanh Phương

Là Giáo viên khoa Giáo dục tiểu học trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Sống tại tổ dân phố Miêu Nha 1,Tây Mỗ. - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Tôi là giáo viên tại một trường THCS thuộc quận Ba Đình,có kinh nghiệm đứng lớp 5 năm.Hiện tôi đã có bằng tốt nghiệp Đại học sư phạm Hà Nội 1.Do yêu thích việc dạy luyện chữ và dạy các môn Toán, Tiếng Việt cho trẻ Tiểu học nên tôi đã học thêm văn bằng 2 Tiểu học.Tôi cũng đã có kinh nghiệm đứng lớp tại Tiểu học một năm, và kèm cặp các cháu các môn học như Toán, Tiếng Việt, Luyện chữ đẹp tại nhà.Đối với trẻ Tiểu học,phương pháp có nét tương đồng nhưng cũng có đặc thù riêng so với học sinh THCS.Với 5 năm kinh nghiệm là giáo viên, tôi hi vọng sẽ giúp các e học sinh đạt được tiến bộ qua sự chuẩn bị và hướng dẫn tận tình của mình.

Ngoài ra, quý vị có thể tham khảo danh sách gia su dia ly tai nam tu liem để chọn được gia sư phù hợp.

Liên hệ: 0966.042.043 – 043.999.1881 –  091.999.3132 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét