Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Gia sư địa lý tại Hoàng Mai

"Học gia sư có một lợi ích là bổ sung được nhiều kiến thức, bởi mỗi người dù có hiểu biết sâu rộng đến đâu thì cũng có những thiếu sót nhất định, và từ việc học chung, mỗi người sẽ biết thêm những điều mà mình chưa biết." - Đây là lời chia sẻ của một học sinh đạt điểm cao nhờ học gia sư địa lý của chúng tôi.
Từ lời chia sẻ có thể thấy được học gia sư đem lại tác dụng rất lớn, hỗ trợ bạn không chỉ kiến thức mà còn cách làm bài.
Chính vì hiểu rõ điều đó, trung tâm chúng tôi giới thiệu đội ngũ gia sư địa lý tại Hoàng Mai với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm tốt, nhận dạy:
- Địa lý các cấp
- Địa lý ôn thi học sinh giỏi
- Địa lý ôn thi tốt nghiệp, đại học.
Dưới đây là gia sư tiêu biểu của chúng tôi có thể dạy ở khu vực này:
Nguyễn Thị Hằng

Là Sinh viên khoa truyền thông trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Sống tại Ngõ Gốc Đề - Minh Khai - Hoàng Mai - Hoàng Mai - Hà Nội
Chào quý vị phụ huynh,
Em/cháu là Nguyễn Thị Hằng, hiện đang là sinh viên năm 3 ngành Truyền thông tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân. 
Về thành tích học tập, trong 12 năm học từ cấp 1 đến cấp 3, em/cháu luôn đạt danh hiệu HSG. Ngoài ra em/cháu còn có một số các thành tích cấp huyện, cấp tỉnh : Đạt giải 3 HSG cấp tỉnh lớp 5, Giải 3 HSG Huyện môn Hóa lớp 9, giải Nhì HSG Tỉnh môn Địa lý lớp 9, HSG cấp trường môn Toán lớp 12.
Điểm thi đại học Khối A của em/cháu là 23 điểm: Toán 8, Hóa-Lý: 7.5. 
Về kinh nghiệm giảng dạy, em/cháu đã từng dạy kèm cho em học sinh lớp 3 và lớp 6 ở Hoàng Mai ạ. Và việc hướng dẫn cho 2 em gái của em/cháu học trong nhiều năm qua cũng giúp em/cháu tích lũy được thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm giảng bài ạ.
Em/cháu là một người yêu thích trẻ nhỏ, hiện tại em/cháu đang là tình nguyện viên của CLB tình nguyện Nụ Cười - thường tổ chức các sự kiện vui chơi với các bệnh nhi ở Viện Nhi. Bên cạnh việc giảng dạy, em/cháu luôn mong muốn được trở thành một người bạn, người chị có thể nói chuyện, chia sẻ với các học sinh, để các em có thể tiếp thu bài học một cách dễ dàng và thú vị hơn.
Cảm ơn các bậc phụ huynh đã đọc bản giới thiệu của em/cháu ạ :)

Ngoài ra, quý vị có thể tham khảo danh sách gia su dia ly tai hoang mai để chọn được gia sư phù hợp.

Liên hệ: 0966.042.043 – 043.999.1881 –  091.999.3132 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét