Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Gia sư địa lý tại Hoàn Kiếm

Trong 3 môn khối C, có lẽ Địa Lý được cho là môn nhẹ nhàng, dễ có điểm nhất. Thực tế đúng là như vậy, đơn giản Địa không dài dòng, văn vẻ sướt mướt, câu từ như Văn cũng không có quá nhiều số liệu, năm, sự kiện chồng chéo lên nhau như Sử. Địa đơn giản là một môn có thể gọi là Tự Nhiên, những gạch đầu dòng, từng ý rõ ràng chính là cách trình bày 1 bài thi Địa Lý.
Địa Lý là một môn yêu cầu tư duy. Đơn giản, Địa giống như một môn có thể gợi mở tất cả, tăng khả năng tư duy và nhận thức vấn đề của bạn. Địa không gò bó vào những dữ liệu trong sách mà luôn luôn thay đổi từng ngày, từng giờ ( các vùng kinh tế, ngành…) Vì thế, học Địa bạn cần phải cung cấp cho mình 1 kiến thức thực tế, ít nhất cũng phải biết đến các vùng, đặc điểm từng vùng kinh tế của nước ta… Và việc tìm một gia sư địa lý đã trải qua thời kì ôn luyện vất vả, đúc kết ra những kinh nghiệm đúng đắn là điều vô cùng cần thiết.
Trung tâm chúng tôi xin giới thiệu đội ngũ gia sư địa lý tại Hoàn Kiếm với với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm tốt, nhận dạy:
- Địa lý các cấp
- Địa lý ôn thi học sinh giỏi
- Địa lý ôn thi tốt nghiệp, đại học.
Dưới đây là gia sư tiêu biểu của chúng tôi có thể dạy ở khu vực này:
Đỗ Ngọc Minh

Là Sinh viên khoa Địa trường CĐ Sư phạm Hà Nội
Sống tại phố Hai Bà Trưng - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Mình là Ngọc Minh, năm nay là sinh viên năm nhất của trường cao đẳng sư phạm Hà Nội, khoa Địa, năm sau mình quyết tâm học thêm văn bằng khoa Văn vì sở thích và năng khiếu của mình là bộ môn Văn. Mình yêu thích văn từ nhỏ, tuy năm nay mới vào năm nhất nhưng kinh nghiệm kèm và dạy học của mình không phải kém hay thiếu sót. 
Mình đã từng dạy nhiều em học sinh cấp 1 , liên tục đạt học sinh giỏi các năm, như
-Em Nguyễn Vũ, năm nay học lớp 2 trường Tràng An, nhà ở ngõ Giếng Mứt , phố Bạch Mai. Mình kèm em được 1 năm, có thể luyện chữ đẹp và dạy toán cho em đi thi học sinh giỏi cấp trường. 
-Em Đỗ Linh Nhi, năm nay học lớp 3 trường tiểu học Điện Biên, nhà ở phố Hai Bà Trưng, cũng rất tiến bộ về chữ đẹp và toán sau hơn 1 năm mình kèm cặp.
Kinh nghiệm dạy bộ môn văn ở cấp 2 cũng có:
-Em Đỗ Hoàng Linh, tuy là em họ của mình nhưng mình kèm cho em thi từ lớp 9 lên 10 cũng rất nghiêm túc, từ một học sinh kém văn, em đã đạt được 8,5 điểm môn văn và thi đỗ vào trường THPT Phan Đình Phùng mà em mong muốn.
Mình tuy không phải học sinh trường chuyên, nhưng cũng đạt giải trong các cuộc thi học sinh giỏi văn cấp trường và cấp cụm (quận) trong đợt thi học sinh giỏi năm lớp 12 môn Văn. Cụ thể là mình đạt giải khuyến khích cấp quận và giải 3 cấp trường về môn Văn. 
Tổng điểm phẩy môn văn cũng khá cao, 8,0 cả năm học 12. Cùng với đó là điểm thi từ 9 lên 10 cũng được 8,5 điểm. Điểm thi đại học vừa qua cũng được 7,5 ( tuy thành tích không như mong muốn), địa thì được 8 điểm. 
Mình tự tin có thể dạy 2 môn Văn và Địa, ôn thi đại học hay ôn thi cấp 3 đều tốt. 
Mình rất thích dạy Văn vì môn văn là môn mình yêu quý từ năm lên lớp 6, và mình có thể tự tin rằng hiểu được tâm lý học sinh các cấp, vì sao sợ văn, vì sao không giỏi (chính mình từng trải qua) để truyền đạt nhiệt huyết đến các em. Hiện tại mình còn là một tác giả viết truyện ngắn đã được xuất bản, mình sống vì văn, vì đam mê, vậy nên mình muốn truyền cảm hứng đam mê của mình đến với các thế hệ về sau. 
Trên tất cả, mình hoàn toàn tin vào khả năng quản lý học sinh của bản thân và phương pháp dạy của riêng mình, có thể vừa giúp tâm lý các em thoải mái trong khi học lại vừa tập trung học hiệu quả, học đâu hiểu đó. 
Vì văn học là một môn học đòi hỏi sự yêu thích, hiểu biết và sự cảm thụ , vậy nên phong cách truyền đạt kiến thức của mình cũng sẽ tạo nên từ những khái niệm ấy.
Xin cảm ơn!

Ngoài ra, quý vị có thể tham khảo danh sách gia su dia ly tai hoan kiem để chọn được gia sư phù hợp.

Liên hệ: 0966.042.043 – 043.999.1881 –  091.999.3132 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét