Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Gia sư địa lý tại Thanh Xuân

Một lỗi phổ biến học sinh hay mắc phải - Thời gian: các em thường phân bố thời gian không hợp lý, dành quá nhiều thời gian cho một câu, trong khi không đủ thời gian làm những câu còn lại, phải làm sơ sài, bỏ ý, bỏ câu, mất số điểm lớn. Đề thi đại học thông thường gồm có 4 câu lớn và trong đó có 6,7 câu nhỏ. Các em cần làm đều cả 4 câu, không thiên lệch câu nào. Từng câu đã quy định số điểm. Việc phân bổ thời gian làm bài chủ yếu dựa vào số điểm này. Làm bài theo nguyên tắc “dễ trước, khó sau” để lấy được điểm các phần mình chắc ăn.
Vậy làm sao để không mắc phải lỗi này? Bạn phải tìm một gia sư địa lý thật giỏi để hỗ trợ và giúp bạn phân bố thời gian hợp lý.

Trung tâm chúng tôi xin giới thiệu đội ngũ gia sư địa lý tại Thanh Xuân với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm tốt, nhận dạy:
- Địa lý các cấp
- Địa lý ôn thi học sinh giỏi
- Địa lý ôn thi tốt nghiệp, đại học. 

Dưới đây là gia sư tiêu biểu của chúng tôi có thể dạy ở khu vực này:
Vũ Thị Thanh Huyền

Là Sinh viên khoa Lịch sử trường ĐH QGHN - ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn
Sống tại 336, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Thanh Xuân - Hà Nội
Mình hiện là sinh viên năm 3 khoa lịch sử trường ĐH KHXH&NV. Thi đại học được 22,5 điểm.
Mình có thể nói về bản thân qua 3 từ: nhạy cảm, sáng tạo và đam mê công việc.

Trước đây, mình đã từng tham gia và đạt giải trong cuộc thi học sinh giỏi tỉnh môn địa lý hồi lớp 9 và lớp 12. Trên con đường đến với cánh cổng đại học của mình, mình đã được học tập dưới sự chỉ dạy của các thầy cô tâm huyết với nghề. Điều đó khiến cho mình cũng muốn học tập và truyền đạt lại kiến thức cho các em học sau, để giúp các em có thể học tốt hơn, yêu đất nước mình hơn.

Ngoài ra, quý vị có thể tham khảo danh sách gia su dia ly tai thanh xuan để chọn được gia sư phù hợp.

Liên hệ: 0966.042.043 – 043.999.1881 –  091.999.3132 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét