Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Gia sư Địa Lý tại Thanh Trì

Làm lạc đề: do không đọc kỹ đề nên trả lời dễ lạc đề hoặc trả lời không đúng trọng tâm. Vì vậy, các em cần đọc thật kỹ đề để xác định xem câu hỏi đó thuộc dạng nào (trình bày, chứng minh, phân tích, so sánh hay giải thích) - Là một trong những lỗi cơ bản của học sinh khi đi thi môn địa. Sau khi đã phân loại được các dạng bài, có thể phác nhanh dàn bài cho từng câu ra nháp (dàn bài theo dạng sơ đồ hệ thống). Cách viết theo dàn bài này sẽ giúp các em không quên ý, bài viết sẽ mạch lạc và dễ bổ sung các ý còn thiếu.
Vậy làm sao để không mắc phải lỗi này? Bạn phải tìm một gia sư địa lý thật giỏi để hỗ trợ và sửa bài ngay khi bạn làm sai.

Trung tâm chúng tôi xin giới thiệu đội ngũ gia sư địa lý tại Thanh Trì với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm tốt, nhận dạy:
- Địa lý các cấp
- Địa lý ôn thi học sinh giỏi

- Địa lý ôn thi tốt nghiệp, đại học. 

Dưới đây là gia sư tiêu biểu của chúng tôi có thể dạy ở khu vực này:
Phan Kế Toại

Là Sinh viên khoa Kinh tế đối ngoại trường ĐH Ngoại thương
Mình là Toại, sinh viên năm 2 khoa Kinh tế đối ngoại của trường ĐH Ngoại Thương Hà Nội. Trước đây mình học trường THPT Chuyên Hà Tĩnh, hệ chuyên Anh, đã có thành tích cao trong học tập. Mình đạt danh hiệu HSG Cấp tỉnh các năm lớp 9, 10, 11 môn tiếng Anh. Lớp 12 đạt giải Nhì Tiếng Anh cấp tỉnh. Điểm thi đại học của mình năm 2014 là 24.5 điểm khối D1 (Toán: 8, Văn:7 Tiếng Anh:9.5) và khối A1 đạt 23.5 điểm (Toán:9.5 Tiếng Anh: 9 Lý: 5). Ngoài ra mình có có sở thích đọc và tìm hiểu kiến thức hiểu biết chung nên có vốn kiến thức rộng về nhiều lĩnh vực có thể dạy kèm. Hồi lớp 12, mình đạt giải Ba cấp tỉnh trong cuộc thi Sáng tạo Khoa học Kĩ Thuật, một cuộc thi liên quan đến lĩnh vực tự nhiên, không giống như hệ chuyên Anh mình học. Do vốn hiểu biết chung rộng nên mình có thể dạy kèm TẤT CẢ CÁC MÔN của Bậc THCS (cấp 2) như Toán, Văn, Tiếng Anh, Vật Lý, Hóa học, Lịch Sử, Địa Lý, Sinh học. Do đó, phụ huynh có nguyện vọng tìm gia sư cho con có thể chọn Toại vì không những có thể dạy môn con em mình còn yếu mà có thể kèm thêm tất cả các môn khác trong quá trình học. Giá học phí mình vẫn lấy theo như người khác, không đòi hỏi thêm khi giúp đỡ học sinh học thêm môn. Hồi năm nhất đại học, mình đã từng gia sư cho 2 em và 2 em sau một thời gian đã có kết quả học tập tốt. Bản thân mình được phụ huynh tin tưởng và thỉnh thoảng luôn có các khoản tiền bồi dưỡng thêm. Hiện tại, do lịch học thay đổi nên mình mới phải tìm lớp mới. Phương pháp dạy của mình là giúp các em có thể làm tốt nhất có thể, không áp đặt học sinh phải giỏi mà chỉ động viên làm tốt nhất có thể. Rất cảm ơn quý phụ huynh xem qua thông tin của Toại, hy vọng có thể giúp đỡ phần nào việc học của học sinh ạ.

Ngoài ra, quý vị có thể tham khảo danh sách gia su dia ly tai thanh tri để chọn được gia sư phù hợp.

Liên hệ: 0966.042.043 – 043.999.1881 –  091.999.3132 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét