Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Gia sư địa lý tại Long Biên

Những năm gần đây, đề Địa có 1 câu ra theo dạng mở. Tất nhiên với dạng này, những kiến thức cung cấp trong SGK không đủ để bạn lấy trọn điểm, bạn cần phải nhanh nhạy, nắm bắt tình hình và trình bày quan điểm cá nhân của mình về vấn đề đó. Tất nhiên, nó phải nằm trong chuẩn mực của câu hỏi. Cái mà chúng ta quen gọi là “ chém gió” nhưng chém phải trúng!
Vậy làm sao để có thể suy luận, diễn đạt đúng hướng. Cần phải xác định vấn đề, thử nghĩ xem vấn đề đó có hướng giải quyết như thế nào và từng bước thực hiện chúng. Và quan trọng hơn, bạn phải tìm một gia sư địa lý thật giỏi để hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của mình.

Trung tâm chúng tôi xin giới thiệu đội ngũ gia sư địa lý tại Long Biên với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm tốt, nhận dạy:
- Địa lý các cấp
- Địa lý ôn thi học sinh giỏi
- Địa lý ôn thi tốt nghiệp, đại học.
Dưới đây là gia sư tiêu biểu của chúng tôi có thể dạy ở khu vực này:
Đặng Quỳnh Hoa

Là Sinh viên khoa Quốc tế học trường ĐH QGHN - ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn
Sống tại ngách 95/3 - phố việt hưng- phường Việt Hưng ( gần big c long biên ) - Long Biên - Hà Nội
Em thi đại học khối C tổng điểm là 21.5 với điểm thành phần các môn là văn :8, địa : 7, sử: 6,5. Em từng tham gia đội tuyển sử cấp quận và thành phố đạt giải khuyến khích. Em từng dạy cho 1em học sinh lớp 11, ban đầu em học sinh kém văn nghị luận xã hội và không biết cách diễn tả câu văn nên cô giáo thường xuyên hiểu nhầm ý của hs. học em được nửa kì mà em hs đã tiến bộ hơn và không sợ văn nghị luận nữa ạ. Nếu được làm gia sư thì em sẽ dùng mọi tâm huyết của mình để dạy các em. Và từng học sinh mà em sẽ có phương pháp dạy cụ thể .Em thích văn học nhưng vì bố mẹ không ủng hộ nên em không chọn khoa văn của trường. Em cũng hơi tiếc, nhưng qua trung tâm em có thể sẽ được dạy văn học, sẽ được truyền cảm hưng văn chương cho các e hs. em xin cảm ơn ạ!

Ngoài ra, quý vị có thể tham khảo danh sách gia su dia ly tai long bien để chọn được gia sư phù hợp.

Liên hệ: 0966.042.043 – 043.999.1881 –  091.999.3132 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét