Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Gia sư địa lý tại Hoài Đức

Nhớ nhiều và học theo nhóm, cùng đố nhau để bổ sung kiến thức, đó là một số kinh nghiệm nhằm đạt được điểm 9 trong kỳ thi tuyển ĐH 2009 của Thủ khoa Học viện Báo chí Tuyên truyền.
Bạn có muốn được dạy và chia sẻ những "bí kíp mật" từ những bạn đạt điểm địa lý cao chót vót không? Nếu câu trả lời là có thì bạn còn ngần ngại gì mà không liên hệ với chúng tôi để chọn cho mình những gia sư địa lý tốt nhất.
Trung tâm của chúng tôi có đội ngũ gia sư địa lý tại Hoài Đức với với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm tốt, nhận dạy:
- Địa lý các cấp
- Địa lý ôn thi học sinh giỏi
- Địa lý ôn thi tốt nghiệp, đại học.
Dưới đây là gia sư tiêu biểu của chúng tôi có thể dạy ở khu vực này:
Nguyễn Hồng Hạnh

Là Sinh viên khoa Sư phạm ngữ văn trường ĐH QGHN - ĐH Giáo dục
Sống tại thôn ải -xã Di Trạch - Hoài Đức - Hà Nội
Xin chào quý bậc phụ huynh và các em học sinh thân mến ! 
Tôi xin tự giới thiệu, tôi là Nguyễn Hồng Hạnh ,sinh viên lớp K59 QH-2014S khoa sư phạm ngữ văn trường ĐH Giáo Dục- ĐH Quốc Gia Hà Nội.Kì thi tuyển sinh đại học 2014 tôi được 20,5 điểm trong đó môn văn là 7,5.Đó chưa phải là một số điểm cao nhưng đó là thành quả và là tất cả sự nỗ lực của tôi.Đối với tôi học văn không phải vì nó là môn học bắt buộc mà nó là môn học để học cách làm người.Vì vậy, phương pháp dạy của tôi là ở mỗi bài dạy tôi sẽ vừa kết hợp những kiến thức cơ bản của sách giáo khoa vừa kết hợp những tình huống câu chuyện trong cuộc sống từ đó rút ra bài học để học sinh vừa có kiến thức phục vụ việc học tập vừa có những kỹ năng sống cần thiết đặc biệt quan trọng khi mà các giá trị đạo đức trong xã hội ngày nay đang bị xuống cấp nghiêm trọng.Tôi xin cam đoan sẽ dạy học bằng tất cả tình yêu đối với nghề ,với ước mơ tôi đã lựa chọn . 
Tôi xin chân thành cảm ơn !

Ngoài ra, quý vị có thể tham khảo danh sách gia su dia ly tai hoai duc để chọn được gia sư phù hợp.

Liên hệ: 0966.042.043 – 043.999.1881 –  091.999.3132 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét