Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Gia sư địa lý tại Đông Anh

Những số con số nhằng nhịt hoặc dãy số liệu dài lê thê khiến không ít teen “hãi” môn Địa lý. Tuy nhiên, theo cô Trần Thị Bích Liên, nếu có phương pháp học hiệu quả, việc nhớ và đoạt điểm cao môn Địa lý không khó.
Cô Trần Thị Bích Liên, giáo viên Địa lý, PTTH chuyên Nguyễn Huệ cho rằng, việc ôn tập sẽ thực sự khó khăn nếu học sinh coi Địa là môn học thuộc lòng. “Lối tư duy và suy luận logic, kỹ năng khái quát kiến thức, khai thác mối quan hệ các đối tượng địa lý… và quan trọng nhất là có phương pháp học hiệu quả sẽ giúp học sinh đạt kết quả tốt môn Địa lý”, cô Liên chia sẻ.
Và còn nhiều cách học hiệu quả hơn nữa, đã được các bạn đi trước áp dụng. Chính vì thế, tìm một gia sư địa lý tốt cho mình là điều vô cùng cần thiết.
Trung tâm của chúng tôi xin giới thiệu đội ngũ gia sư địa lý tại Đông Anh với nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, có khả năng truyền đạt tốt, nhận dạy:
- Địa lý các cấp
- Địa lý ôn thi học sinh giỏi
- Địa lý ôn thi tốt nghiệp, đại học.
Dưới đây là gia sư tiêu biểu của chúng tôi có thể dạy ở khu vực này:
Đinh Thị Thanh Hoa

Là Giáo viên khoa Ngữ văn trường THCS Pascal
Sống tại Thôn Cổ Điển, xã Hải Bối - Đông Anh - Hà Nội
Kính chào các bậc phụ huynh! 
Tôi tên là Đình Thị Thanh Hoa. Hiện tôi đang giảng dạy tại trường THCS Pascal - Huyện Đông Anh - TP Hà Nội. 
Tôi tốt nghiệp trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 năm 2009 với điểm trung bình là 7.95. Khi còn là sinh viên, tôi đã đi gia sư cho HS lớp 11, 12 môn Ngữ văn. Nhìn chung, HS trước đó còn rụt rè, e ngại, song qua một thời gian, em đó đã mạnh dạn và tự tin hơn rất nhiều trong giao tiếp cũng như học môn Ngữ văn trên lớp. Sau khi tốt nghiệp, tôi đã giảng dạy Ngữ văn lớp 10, 11, 12 ở trường cấp 3 trong huyện. Hiện nay, tôi đang giảng dạy môn Ngữ văn tại trường THCS Pascal. 
Ngoài ra, tôi có thể dạy môn Địa lý. Khi học cấp 2 và cấp 3, tôi đã từng thi HSG môn Địa lý cấp thành phố và đều đạt giải. 
Tôi rất mong truyền đạt những kĩ năng, kiến thức đến các em học sinh của mình. Kiến thức thì ai cũng biết, cũng nắm được, nhưng để các em hiểu, nhớ và vận dụng được mới là khó. Tôi quan niệm rằng "Không có HS dốt, chỉ có GV dốt" vì vậy, tôi luôn cố gắng tìm tòi các phương pháp giảng dạy phù hợp với từng đối tượng học sinh. 
Trên đây là một số thông tin vắn tắt về bản thân tôi. Xin cảm ơn các bậc cha mẹ học sinh đã quan tâm!
Trân trọng!

Ngoài ra, quý vị có thể tham khảo danh sách gia su dia ly tai dong anh để chọn được gia sư phù hợp.

Liên hệ: 0966.042.043 – 043.999.1881 –  091.999.3132 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét