Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Gia sư địa lý tại Hà Đông

Bạn muốn thi vào công an? Bạn muốn thi vào những trường có điểm số cao bằng khối C nhưng không biết làm thế nào để tăng điểm? Trong ba môn Văn, Sử, Địa thì Địa lý là môn dễ đạt điểm cao nhất nếu bạn biết cách học đúng đắn.
Vậy làm sao để tìm ra phương pháp học hiệu quả nhất cho mình? Câu trả lời chính là nên tìm một gia sư địa lý tốt, truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm và phương pháp học tốt nhất.
Hiểu rõ được tầm quan trọng này, trung tâm chúng tôi xin giới thiệu đội ngũ gia sư địa lý tại Hà Đông với trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và luyện thi, có lòng nhiệt tình và tâm huyết với nghề, nhận dạy: 
- Địa lý các cấp
- Địa lý ôn thi học sinh giỏi
- Địa lý ôn thi tốt nghiệp, đại học.
Dưới đây là gia sư tiêu biểu có thể dạy ở khu vực này:
Trần Thị Thúy

Là Sinh viên khoa Đông Phương học - Trung Quốc học trường ĐH QGHN - ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn
Sống tại đường Quang Trung, gần Sapoo Mart - Hà Đông - Hà Nội
Xin chào các bạn bậc phụ huynh và các em học sinh! 
Tôi tên là Trần Thúy. Hiện tại tôi đang là sinh viên năm 3 chuyên ngành Trung Quốc học, trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn - Đại học QGHN. 
Tôi học chuyên khối C, điểm thi Đại học 25 điểm ( Văn: 8, Địa: 9,5, Sử: 7,5). Từng đạt HSG Địa cấp tỉnh giải 3. Tôi đã từng nhận được học bổng Shinnyo en của Nhật cho sinh viên có thành tích học tập tốt. Vì vậy tôi rất tự tin có thể dạy tốt các môn học này. 
Tôi cũng đã có kinh nghiệm dạy tiếng Việt lớp 1 và lớp 2 và dạy tiếng Trung Quốc cho người Việt cũng như tiếng Việt cho người nước ngoài. 
Đối với tôi một gia sư tốt không chỉ là một người có phương pháp dạy tốt mà còn phải là một gia sư nhiệt tình và trách nhiệm! 
Tôi xin chân thành cảm ơn!

Ngoài ra, quý vị có thể tham khảo danh sách gia su dia ly tai ha dong để chọn được gia sư phù hợp.

Liên hệ: 0966.042.043 – 043.999.1881 –  091.999.3132 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét